0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp mà đơn giản

Thu Hà 4 năm trước 4560 lượt xem

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp không chỉ đơn giản là đẹp mà còn hiện đại và tiện nghi cho những gia đình có không gian khiêm tốn trở nên rộng hơn, tiện nghi hơn khi sử dụng. 

mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp

Phòng khách được ví  như “trái tim” trong một ngôi nhà, đây là nơi gặp gỡ, tiếp khách của chủ nhà mà còn là không gian cho sự hiện đại, tinh tế thể hiện ở những đồ vật, màu sắc và cách bày trí trong nhà, chọn lựa trang trí nội thất trong nhà cổ điển đã khó, trang trí cho phòng khách kiểu nhà ống còn khó hơn nhiều, nên đòi hỏi sự hiểu biết và mắt thẩm mỹ của người thiết kế, để phòng khách vừa tiện nghi mà lại không kém phần sang trọng.

1. Mẫu trang trí phòng khách nhà ống và một số lưu ý

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp khác với các thiết kế nội thất nhà thông thường, nhà ống thường khó thiết kế, không gian hẹp khiến chủ nhà đôi khi bất tiện, một số lỗi hay mắc phải khi thiết kế phòng khách như cách bố trí cầu thang, màu sắc trong nhà…

Bố trí cầu thang quá to chiếm nhiều diện tích mặt bằng: Phòng khách thì nhỏ, hẹp trong khi cầu thang lại có kích thước lớn so với tổng thể ngôi nhà, gây mất cân đối cho không gian, bất tiện khi đi lại, sinh hoạt và đôi khi còn không đúng hướng phong thủy. Đối với gia đình kinh doanh cần có phong thủy tốt thể hiện cho sự may mắn của gia chủ, mang tính thẩm mỹ cao và đáp ứng nhu cầu cho gia đình. Đây là nhược điểm cần khắc phục.

Màu sắc, họa tiết khắc nhau, đối lập kết hợp không khéo sẽ trở thành rối mắt gây bó hẹp không gian hơn, hài hòa: Một số gia đình thường  tùy hứng lựa chọn màu sơn cho phòng khách, màu nội thất và các vật dụng trong nhà theo ý thích mà quên rằng màu sắc cũng cần được đặt với nhau theo quy tắc nhất định, kết hợp quá nhiều màu sắc không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn không phù hợp cho không gian nhà ống.

2. Những mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp 

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp 1

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp có một sự thật mọi người ít quan tâm và để ý đó là khi lên ý tưởng chọn mẫu trang trí phòng khách nhà ống chính là càng đơn giản, tối giản  bao nhiêu thì phòng khách lại càng rộng và dễ nhìn bấy nhiêu. Bạn không nhất thiết phải cho quá nhiều đồ vật trưng bày phòng khách hay chọn nhiều cách trang trí khác nhau trong cùng một căn phòng chỉ cần bày trí hài hòa giữa các màu và đồ vật trong nhà.

 

Phòng khách không nhất thiết phải cầu kỳ và nhiều nội thất mới là đẹp.

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp 2

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp 3

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp 4

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp 5

Trước khi bắt tay vào trang trí căn phòng khách nhỏ, bạn cần phân chia bố cục cũng như vị trí đặt nội thất, lựa chọn bàn ghế, tivi, kệ, tủ,… cho hợp lý. Ví dụ khi lựa chọn mẫu trang trí phòng khách nhà ống cần nội thất như ghế sofa, đối với phòng khách nhà ống nên chọn loại có kích thước nhỏ gọn hình chữ I hoặc chữ L, đặt sát tường để tiết kiệm diện tích.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp mà Tiêu Dùng Xanh 24H tham khảo và tổng hợp lại để chia sẻ lại cho bạn. Chúc bạn có được một ngôi nhà thật ưng ý.

Xem thêm: 

Đồ trang trí  nhà

Bài viết:

 Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Bật Mí Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà Đơn Giản Mà Đẹp

6 Điều Không Ngờ Khi DECOR Trang Trí Bằng Tranh Canvas

Đọc thêm bài viết về Trang trí trong nhà

Xem thêm sản phẩm về Nội thất phòng khách

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

4560 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn